+1 800 123 45 67

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
8 - 20 triệu
Số lượng:
2
Thời gian:
8h30-12h, 13:30-18h. T2-T7
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

- Thu nhập: 8.000.000 ‒ 20.000.000 (VNĐ)
- Lương cơ bản: 8.000.000 (VNĐ) (Bao gồm LC, Phụ cấp tiền ăn 30.000đ/ngày , gửi xe)
- Thưởng KPI (% theo doanh số)
- Thưởng vinh danh (tháng, quý, năm)
- Thưởng thi đua
- Thử việc: hưởng 85% lương cơ bản
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Leader (trong 03-06 tháng từ khi vào chính thức)
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, tư duy quản trị hướng mục tiêu
- Được làm về các sản phẩm Công nghệ dẫn đầu xu thế phát triển.
- Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- 1 năm có 12 ngày phép
- Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
- Thưởng khác: Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm, Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ VN 20/10...
- Môi trường làm việc tại Atosa là môi trường trẻ, khuyến khích tinh thần chủ động, sáng tạo, học hỏi lẫn nhau.
- Cơ chế khen thưởng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra và sự nỗ lực của bạn
- Được hỗ trợ đầy đủ nguồn lực để hiện thực hóa ý tưởng.

Mô tả công việc

- Data khách hàng có sẵn (khuyến khích tìm kiếm mở rộng tệp khách hàng mới)
- Thực hiện đúng và đủ các nghiệp vụ củanhân viên chăm sóc khách hàng sau khi được training trên hệ thống CRM, Zalo
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ khách hàng gia hạn đăng ký sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Upsale sản phẩm:
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đã từng sử dụng hoặc đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
+ Giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng, giúp khách hàng mua thêm hoặc gia hạn thêm
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Lên kế hoạch làm việc hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày để đạt được mục tiêu của bản thân đặt ra khi đã thống nhất cùng leader để hỗ trợ hoàn thành mục tiêu của công ty
- Chủ động đề xuất các phương án làm việc mới tối ưu hơn, giúp tiết kiệm thời gian và tăng chất lượng làm việc. 
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, sinh năm 1998 -2002
- Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị, truyền thông, Sales & Marketing, Digital Marketing,...(Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm CSKH, đam mê Sale- kinh doanh)
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
- Ứng viên có đam mê yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử
- Hiểu biết về công nghệ thông tin, sản phẩm/dịch vụ công ty.
- Có laptop cá nhân, đang không có công việc thứ 2
- Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề của khách hàng
- Khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và gia hạn hợp đồng.
- Khả năng lập kế hoạch, đặt mục tiêu và theo đuổi mục tiêu
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt. 
- Chủ động học hỏi và phát triển bản thân, trung thực, mong muốn phát triển bản thân, dám dấn thân, không ngại khó khăn, chịu được áp lực công việc

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
ATOSA
ATOSA

Công nghệ

Quy mô

20-30

Khu vực

Địa chỉ

222 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam